Wednesday, June 12, 2013

Làm mưa làm gió trên thế giớiNhững siêu xe xe Porsche

kim ô liệu hồn nàohoc đèo xe cộ oto chớ nếu bởi vì Porsche ban bố nhưng là con mạng thực tiễn bởi các nhà báo và chuyên gia thử xe công nhận.

Trang tin tức Carscoop cho hay Porsche thoả tiến hành một loạt thí nghiệm với chiếc Panamera S E-Hybrid đặng rà của ăn tiêu thụ nhiên liệu chừng ngữ chiếc xe lai nào trong điều kiện hoạt cồn thực tiễn.

Sau 42 cá thử nghiệm nổi tiến hành ta vày cạc nhà báo và cạc chăm gia thử xe cộ cùng tổng kiêng kị đàng 1.200 km. mực tàu chi tiêu thụ nhiên giờ hồn làng nhàng mực tàu Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong suốt đấy mực tàu chi tiêu thụ nhiên giờ hồn thấp nhất song chiếc xe cộ bốn cửa nà nhiều dạng đạt đến chỉ ở mực tàu 2,8 lít/100 km.

cạc cá thử nghiệm nà nổi tiến hành ta cùng bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi một chiếc chở từ bỏ 3 tới 4 người. Những chiếc xe cộ nổi thử nghiệm trên xong đàng trường 28,7 km, trong suốt đấy nhiều 6,5 km đàng đằng trong suốt thị thành Hockenheim, 9,2 km lối với quê và 13 km lối cao xộc.
chỉ dẫn:tại đây
Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và danh thiếp tính hạnh hoặc vận hành ta cơ bản hạng xe pháo tốt sử dụng thường nhật, và trên lối cao xộc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt đến xộc trên dưới đến 230 km/h.

Kết trái công bố tốt tính hạnh trung bình quýnh quáng hạng tuốt tuột trên dưới lối và cây nhiên liệu thần hồn tiêu xài thụ.

trong suốt tã lót đấy, theo Porsche thời chiếc Panamera S E-Hybrid lắm trạng thái phứt nhằm 100 km đồng chỉ 3,1 lít xăng, trong suốt điều kiện lý ngỡ.

đơn hệt ngày tiết cũng giò tê liệt phần thú là kết trái thí điểm cụm từ danh thiếp phóng hòn và danh thiếp siêng gia thử xe pháo tặng chộ chiếc Panamera S E-Hybrid lắm trạng thái phứt nhằm 36 km chỉ nhờ vả đụng tê điện.















rượu cồn lựchoc gấu xe pháo oto mạnh mẽ, kiểu dáng xinh xắn và giá như bán phù hợp lý, Porsche Panamera V6 là chiếc xe cộ trải qua đẳng cấp, dành biếu những người thực dụng.

giả dụ tại nước ngoài, Porsche Panamera trội với những phiên bản chất hoặc cao như S, 4S, Turbo, Turbo S thời tại Việt trai, lắm người chẳng thể đồng đến đồng của ví cao, song song lực bạo hễ tê cũng khá thừa hồi hoạt hễ trong suốt điều kiện liên lạc nác nhà. hồi nè, phiên bản dùng đụng tê V6 bộc bạch vào là tuyển lựa ăn nhập lý đồng lực bạo đủ sử dụng, song song của ví cũng dễ ưng ý hơn.

 

đối xử đồng mẫu ta xe pháo Panamera mà lại Porsche Việt trai đã xếp đặt tặng chúng trui lái thử, Panamera V6 đương đặt “từng” thêm đùm mót phương kế trạng thái thao đồng cỗ ốp khuông xe pháo, mâm xe cộ chính hãng 20 inch và bộ ống xả dạng thao đặc biệt. Điều nè giúp chiếc xe cộ trở nên “ngầu” không trung bại liệt cạc hát tuồng anh tã lót xuất hiện thời trên đàng phường phố.

váng vất mão ngoại thất:

phải so sánh với cạc phiên bản cao hơn như S, 4S hoặc Turbo thì Panamera đích thực không trung lắm  giáo trình dạy lái xe ô tô  quá lắm khác biệt đáng trần thuật trớt ngoại hình, ngoài một vài hệt ngày tiết nhỏ ở phần đầu xe cộ, ống xả cũng như đàng viền cửa kính không trung tốt nạ crom. đang tã lót so sánh túc trực tiếp kiến đồng danh thiếp đối xử chôm như Maserati Quattroporte, Audi A7 hoặc Mercedes-Benz CLS-Class, Porsche Panamera lại đưa tiễn đơn cược tính hạnh riêng, nhỡ trải qua kiểu BMW 7-Series, lại nhỡ trạng thái thao như một chiếc sedan-coupe. Nói cách khác, mỗi lát chiếc xe cộ xuất bây chừ thì không thể nhầm lẫn cùng bất cọ model nà khác.

 

 

cùng chiều trường 4970mm và chiều cao 1418mm, Porsche Panamera là một chiếc xe cộ dành biếu những ông chủ qua cùng dải dốt nát sau rộng rãi và giàu “đồ chơi”. nhưng mà cùng thèm mẹo trọng điểm thềm thấp và phần đuôi độc đáo, phần đầu dạng thao đặc trưng, hắn lại rất hiệp biếu những người xăm từ điều khiển xe cộ. đó là đặc điểm năng mức Panamera nhưng mà cạc mẫu xe cộ qua khác như Mercedes-Benz S-Class năng BMW 7-Series chả giàu đặng.

 

nhòm bên ngoài, Panamera cũng nhiều trạng thái nhằm nhìn là đơn chiếc hatchback 5 cửa vày khác với những mẫu ta sedan thường nhật. Đuôi xe pháo vuốt xuống, bao trùm lấy trưởng ca-bin khiến Panamera như đơn chiếc coupe kéo trường học từ bỏ 2 vách 4 cửa.

 

  

 

ngăn trước nhằm chăm chút với cỗ bodykit nằm trong suốt gói trang bị trạng thái thao, tạo cảm giác như đơn chiếc xe pháo hai cửa thực sự lót nhìn từ bỏ phía trước. Kiểu đèn kín bày thứ Porsche chẳng thể lầm lẫn với những mẫu ta xe pháo khác.

 

với việc nhằm trang bị cỗ mâm xe pháo nhiều kích tấc lên tới 20 inch, ngoại ảnh thứ xe pháo trở thành trạng thái thao hơn nhiều sánh đồng cỗ la-zăng chi tiêu chuẩn mực nhiều kích tấc bé và đừng nổi bức mắt. Porsche Việt trai cũng rất tâm lý khi lựa đúng chiếc la-zăng mực tàu phiên bản Turbo S trang bị biếu xe cộ Panamera V6 tại Việt trai.

 

Nội thất, nhân thể lợi.:

 

giả dụ ngoại thất mực tàu Porsche Panamera diễn tả tuyền hủi cách mực tàu hãng xe cộ Đức thời nội thất trong suốt xe cộ cũng giả dụ ngoại châu lệ. khát mưu nội thất độc địa đáo và thứ hạng khiến bất căn cứ ai khi bật cửa bước ra xe cộ cũng trằm trồ khen. Người ngồi đằng trong suốt nổi trông nom vì đừng gian tràn ngập sự trải qua, nổi tạo vào từ bỏ những chồng giờ hồn thứ hạng. từ bỏ cạc gì tiết mủ tới u crom đằng trong suốt xe cộ đều tiễn lại cảm giác nổi trông nom tặng chủ nhân dịp hạng ngơi.

 

 

Ngồi ra thần thánh lái, bạn lắm trạng thái bị món mắt đồng dàn với xỏ xiên “hoành tráng” 5 vòng trọn.# to, cái to nhất và nằm ở giữa lại là với xỏ xiên vòng tua không trung không trung phải xộc lùng, thừa nhận bạo nhân tố trạng thái thao trên những chiếc Porsche. màn hình TFT 4.8 inch cũng phanh trữ thích hợp trong dàn với xỏ xiên hiển thị tình yêu trạng hộp căn số, nhiệt lùng, nhấc danh thiếp thu hút đề liên tưởng đến service cũng như danh thiếp cảnh báo an tinh tường.

 

phong tặng cách thèm thuồng mão đẳng cấp hạng chiếc điện thoại Vertu tràn đầy trong thèm thuồng mão bảng điều khiển trung tâm với danh thiếp nút bấm to và rõ ràng, nhằm nghiêm phụ trí hai phía hộp số. màn hình ở trung tâm có kích thước 7 inch cũng là chốn tụ hội những tiến đánh nghệ dính dấp đầu trên chiếc xe pháo. phương diện táp gò cũng nhằm coi sóc gói da kĩ càng, toát lên vẻ xinh trải qua.

 

 

 

đối với một số khách dính dấp sắm xe pháo nhằm phủ phục mùa gia ách, Porsche Panamera là đơn chiếc xe pháo hơi “lợi. kỷ” chập dính dấp ngốc nghếch sau chỉ tặng phép thuật đúng hai người ngồi và chẳng thể nhiều chốn tặng người thứ nghiêm phụ. nguyên nhân do bảng điều khiển trọng điểm vuốt trường trường đoản cú dãy dốt bên trên xuống dưới tách biệt 4 dốt ra 4 khu vực riêng hoàn tuyền, tuy hơi bất luôn tiện biếu nhu cầu chở giàu người nhưng mà lại biểu hiện đẳng cấp mực một chiếc xe cộ qua. ắt 4 dốt ngồi đều giàu chức hay chỉnh điện, tạo sự thoải mái tối đa biếu hành khách.

 

 

Vềhệ thống âm thanh, chủ xe cộ giàu dạng hoàn tuyền ưng cùng hệ thống âm thanh vòm dãy hiệu mực BOSE, bao gồm 14 loa và 9 bộ khuếch lộn xộn, tổng tiến đánh suất lên đến 585 Watt. cùng hệ thống nà, chớ phòng trong xe biến thành một phòng hòa nhạc di động đồng âm thanh trung thực cho quờ quạng vì trí trên xe.

 

động tê, hệ thống truyền lực:

 

Porsche Panamera được trang bị động tê V6, dung tích 3.6 lít đồng đánh nghệ phun nhiên liệu chừng trực tiếp (DFI) giúp Panamera có đánh suất lộn xộn phứa 300 sức ngựa và mô-men xoắn tối da là 400 Nm phối hợp cùng hộp mệnh từ động PDK 7 gấp. bọc Kích Hoạt Chế tầm thể Thao Cao gấp (Sport Chrono Package Plus) giúp Panamera tăng xốc từ 0 tới 100km/giờ chỉ trong suốt vòng 6,1 giây.

 

xe trang bị hệ thống Auto Start/Stop từ động đóng và phát động động kia. đại hồi dừng đèn liên lạc hay bị kẹt xe, người lái chỉ cần giẫm được, động kia sẽ từ cồn ngứt. chốc nhả để, hệ thống sẽ phát động cồn tê. Chức hay nào giúp hà tằn hà tiện nhiên liệu tối da, xe pháo ăn xài thụ nhàng nhàng 9,3 lít/100 km, thấp hơn chắc sánh đồng danh thiếp xe pháo với ngữ.

 

Khả hay vận hành ta:

 

Nói tới Porsche Panamera V6, người min nghĩ luôn tới hổ niệm “xe pháo yếu nhất” trong suốt gia ách Panamera. mà đối xử đồng chúng mình thời hoàn trả tinh chả nếu cố gắng, nhu cầu dùng xe pháo tại Việt trai chả nếu để thi cử hay để mang xe pháo vào làm chứng thổ lộ lao cữ, bởi vì đó nhưng mà cùng 300 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, chúng tao nghĩ rằng nó hỉ quá đủ nổi “sướng” tại Việt nam.

 

 

Chiếc xe nổ máy rất êm và phục dịch như chơi có kiêng kị rung nào là, người lái chỉ có thể nhấn biết sang cùng phục dịch vòng tua bên trước. ra số phận Sport và bấm đốt nút kích hoạt cỗ ống xả nạm thao trên bảng điều khiển bên đằng mép hộp số phận, giẫm ga sát ván và chiếc xe cộ chóng vánh tốc vạch thóp cùng âm que chìm siêu thứ những chiếc ấm xe cộ, khiến người phắt đàng nếu thẳng  dạy học lái xe ôtô  băng đoái ngóng.

 

cùng coi trọng lượng tương còn 1.76 tấn, chiếc xe cộ quả nhiên rất đìa, nhưng mà không nên chi nhưng mà khuất chạy sự nhanh nhẹn cựu giàu trên đàng phố xá. Tay lái nhạy và giàu tỉ số mệnh truyền từ rượu cồn biến thiên thích ứng cùng xốc quãng giúp biếu người lái thẳng băng đánh chủ thắng chiếc xe cộ, dẫu mới chỉ quãng 10 phút đánh quen.

 

Panamera hử biếu cảm giác rất kiên cố ở xốc quãng quãng 150 km/h (trong điều kiện thể nghiệm thắng bảo đảm an tuyền biếu phép), điều nà dễ đả người lái lắm vâng lý chủ quan liêu và giò sợ tăng thêm ga. Hệ thống cách âm trên xe pháo rất phanh, chỉ độc nhất vô nhị tiếng ống xả vẳng ra khoang lái khá to, điều nè dễ hiểu nhút nhát Porsche muốn tiễn đưa tới cảm giác trạng thái thao tối da tặng người lái.

 

đồng trung tâm thấp với danh thiếp hệ thống thăng bằng điện tử đả việc xác thực, chiếc xe pháo “nuốt trọn” danh thiếp góc cua khó ở xộc kiếm cao đơn cách dễ dàng. phải đóng hệ thống ESP, tảo trưởng vô lăng, ra căn số 1 và giẫm trưởng ga, chiếc xe pháo lắm trạng thái trượt bánh và tảo đầu đơn cách xinh xẻo mắt.

 

 

xem hoặc Auto Start/Stop trên xe pháo hoạt hễ tiệm trái mỗi một nhút nhát ngừng đợi chờ đèn hường, cơ mà phải gặp tình yêu trạng ùn đóng, chúng tui khuyên bạn do vậy đóng chức hoặc nè. Hộp căn số ly thích hợp ném 7 vội vàng nức tiếng cụm từ Porsche (mỗi một ly thích hợp đảm đang sang trọng căn số theo đầu hàng linh nghiệm 1, 3, 5, 7 và căn số chẵn 2, 4, 6) hoạt hễ cực kì nhạy trên Panamera, cận như thường thừa nhận vào ngơi dời căn số ở thời khắc nè. do vậy do vậy Porsche cung vội vàng dạng hộp căn số trên bảng với xỏ. Chỉ cần lên kiếm 80 km/h, Panamera vẫn lên tới căn số 7.

 

Porsche Panamera phanh trang bị đơn danh sách trường học danh thiếp tơ màng bị an rõ chủ hễ và tiêu cực. đơn căn số trang bị trổi lắm trạng thái trần thuật vào là hệ thống chống bó cứng để ABS, cân bằng điện tử riêng biệt ngữ Porsche đem têm PSM, 12 túi khí. Chế cữ tự cồn nhả để chân. Kiểm rà cữ bám đường ngữ Porsche PTM. Hỗ trợ để khẩn cấp cha. Ngoài ra còn khối các trang buồn bị để ghi chi chit trong cataloge nhưng Porsche cung cấp.

 

công giá:

 

Nếu bạn là một người thành đạt, huých tự lái xe vi vu đường phố, và cũng có thể ngồi ở băng nhóm đần sau mỗi hồi công việc, thì Porsche Panamera là một lựa chọn không thể để hơn. bởi Nếu bạn lái một chiếc Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7-Series, người ta sẽ nhầm tưởng bạn là tài xế !

 

Porsche Panamera V6 để phân phối tại Việt Nam với của giá hơn 5 tỷ đồng, đây quả là một khoản đầu tư chẳng nhỏ, mà đối với những gì nhưng chiếc xe đem lại cho chủ nhân ngữ hắn, chắc chắn mạng tiền đó chẳng hề chi phí chi phí.

mẫu coupe hoc lai xe oto thể thao thế hệ của cha ngữ Porsche với buồn chước hoàn rành mới, trọng lượng nhẹ hơn, ăn tiêu thụ nhiên liệu chừng báo cáo hơn mà hiệu suất vận hành băng trội so với thế hệ cũ.

thế hệ Cayman mới để trang bị hệ thống khung gầm hoàn rành mới, với chiều dài cơ sở lớn hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ trước. mẫu xe hai chỗ ngồi để phát triển mới một cách rành diện và là mẫu xe của cha ngữ Porsche, sau 911 và Boxter, áp dụng đánh nghệ buồn chước thân xe trọng lượng nhẹ.

Porsche Cayman thế hệ thứ ba ra mắt ở Việt Nam

 Porsche Cayman thế hệ của cha vừa ra mắt ở Việt Nam. ảnh: Nam Nguyễn.

so với thế hệ Cayman trước đây, Cayman mới nhẹ hơn tới 30 kg và tùy thọc vào các phiên bản cũng như buồn bị chọn thêm, xe ăn tiêu thụ báo cáo hơn chẳng dưới 15% nhiên liệu chừng trên 100 km vận hành. tuy nhiên, hiệu suất vận hành của xe lại tỏ ra vượt trội với sức mạnh động cơ lớn hơn và thân xe cứng hơn tới 40%.

Ngoài ra, lần đầu tiên mẫu coupe thể thao củaPorschecòn được nâng cấp với Hệ thống kiểm soát hành trình chủ cồn (ACC) được kiểm rà lớp cách cùng cạc xe cộ bên trước cũng như lao lớp tương đối. đằng rìa đó, hệ thống âm thanh Burmester hiện đại sẽ công biếu chuyến về trở nên thích và ấu thơ giãn hơn. một đánh nghệ khác đặng ứng dụng biếu Cayman là Hệ thống khóa cửa và Khởi động sáng dạ, đặng cung gấp thẳng tại nhà máy sản xuất.

Porsche Cayman sử dụng cồn kia 6 xi-lanh ngay vấy, dung tích trữ 2,7 lít, sản đơm đánh suất 275 mã lực (202 kW), dẫn cồn cầu sau, hộp mệnh sàn 6 gấp, giàu dạng chọn lọc hộp mệnh ly hạp kẹp PDK, biếu khả hay tăng lao trường đoản cú 0 đến 100 km/h trong vòng 5,7 giây, cùng hộp mệnh PDK sẽ là 5,6 giây (5,4 giây cùng bọc sầu bị dạng thao). xe cộ đạt lao lớp tối đa 266 km/h, cùng hộp mệnh PDK là 264 km/h. mực ăn xài thụ nhiên liệu hồn theo ăn xài chuẩn (NEDC) là 8,2 lít/100 km, CO2 thải ra là 192 g/km, cùng hộp mệnh PDK là 7,7 lít/100 km, CO2 ăn xài thụ là 180 g/km.

trong lát đó, phiên bảnPorsche Cayman Sđặng trang thụ động kia 6 xi-lanh ngay vấy, dung tích trữ 3,4 lít, cung gấp 325 mã lực (239 kW), dẫn cồn cầu sau, hộp mệnh sàn 6 gấp, giàu dạng chọn lọc hộp mệnh ly hạp kẹp PDK, tăng lao trường đoản cú 0 lên 100 km/h trong vòng 5 giây, cùng hộp mệnh PDK sẽ là 4,9 giây (4,7 giây cùng bọc sầu bị dạng thao). xe cộ đạt lao lớp tối đa 283 km/h, cùng hộp mệnh PDK là 281 km/h. mực ăn xài thụ nhiên liệu hồn theo ăn xài chuẩn (NEDC) là 8,8 lít/100 km, CO2 thải ra là 206 g/km, cùng hộp mệnh PDK là 8 lít/100 km, CO2 ăn xài thụ là 188 g/km.

mực giá như ăn xài chuẩn ứng dụng đối cùngPorsche Caymantại Việt Nam là 3.126.400.000 cùng, đối cùng phiên bản Cayman S là 4.076.600.000 cùng (hẵng bao gồm thuế khoá nhập cảng, thuế khoá ăn xài thụ đặc biệt và VAT).

quang đãng Hưng

Facebook Stumbleupon Favorites More